PUBG Mobile là một trò chơi sinh tồn cho nền tảng Android và IOS. Đây là một tựa game bắn súng được rất nhiều game thủ yêu thích. Đến với game, bạn sẽ có cơ hội làm quen và giao lưu với nhiều game thủ trong và ngoài nước. PUBG Mobile có hai phiên bản thường dùng là phiên bản quốc tế và phiên bản PUBG mobile VNG VN. Nếu bạn muốn chơi phiên bản tiếng anh và muốn giao lưu với các game thủ đến từ nhiều nơi trên thế giới thì nên chọn bản quốc tế. Còn nếu như chọn bản Tiếng Việt thì các bạn chỉ có thể gặp được các game thủ ở Việt Nam mà thôi. Khi chơi PUBG Mobile bằng điện thoại, chúng ta thường gặp phải tình trạng giật lag hoặc hết pin khi đang chơi. Để khắc phục vấn đề này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách chơi PUBG Mobile trên PC – Máy tính.

Cách chơi PUBG Mobile trên PC – Máy tính

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn cần tải phần mềm hỗ trợ chơi PUBG Mobile trên máy tính về máy.

Bản PUBG Mobile quốc tế

http://dlied6.qq.com/invc/xfspeed/qqpcmgr/download/GameDownload_PUBG_MOBILE_100103_1.0.5727.123.exe

Bản PUBG Mobile VNG VN (Bản Tiếng Việt)

http://pubgm.vcdn.vn/PUBGMOBILEVN_0.10.0.exe
  • Bước 2: Chạy file GameDownload_PUBG_MOBILE_100103_1.0.5727.123.exe hoặc PUBGMOBILEVN_0.10.0.exe để tiến hành tải và cài đặt game PUBG Mobile vào máy tính.

  • Bước 3: Chờ ít phút –> Rồi nhấn vào nút Start để vào game.

  • Bước 4: Cuối cùng đăng nhập vào game. Các bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Twitter để đăng nhập vào game.

Đơn giản vậy thôi là các bạn đã có thể chiến được tựa game này trên nền tảng PC –  Máy tính rồi đấy.

Việc chơi game PUBG Mobile trên máy tính chắc chắn sẽ đơn giản và dễ thao tác hơn rất nhiều so với chơi trên điện thoại rồi. Lúc trước, game cho phép người chơi trên máy tính chơi chung với điện thoại. Cảm giác đối mặt với người chơi trên điện thoại rất im. Đa phần thao tác của họ đều chậm hơn rất nhiều so với việc chơi trên máy tính nên việc hạ gục họ rất dễ dàng.

Tuy nhiên, sau nhiều lần sửa đổi và cập nhật thì nhà phát triển game đã fix lỗi này. Họ không cho phép người chơi trên máy tính tìm thấy người chơi trên điện thoại nữa. Nếu tìm thấy cũng sẽ bị out ra khi vào game mà thôi. Theo mình đây là một sự thay đổi vô cùng cần thiết và công bằng. Nó sẽ giúp game trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn.

Lời kết

Khi chơi game PUBG Mobile trên máy tính, chúng ta sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng gian lận (Sử dụng phần mềm thứ ba). Đây cũng là nguyên nhân chính khiến mình không muốn chơi tựa game này. Nếu chơi trên điện thoại thì hay bị giật lag còn chơi trên máy tính thì gặp tình trạng gian lận. Nếu muốn có trải nghiệm tốt hơn, các bạn nên trang bị cho mình một chiếc điện thoại cấu hình cao để chơi game được mượt mà. Còn nếu như không có điều kiện thì chịu khó chơi game PUBG Mobile trên máy tính thôi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tắt QC [X]
Trực tiếp bóng đá VuaSanCo