Hiện tại Facebook đang là mạng xã hội được nhiều người dùng quan tâm và tin dùng. Không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên thế giới cũng đang sử dụng ứng dụng này. Các bạn có thể trải nghiệm Facebook trên nhiều nền tảng khác nhau. Với Facebook, các bạn có thể đăng hình, đăng stt hoặc dùng facebook để live stream bán hàng online, live stream game,… Có thể nói, Facebook không chỉ là nơi để bạn trò chuyện, tâm sự, chia sẻ cuộc sống hàng ngày mà nó còn là nơi để bạn kiếm thêm thu nhập.

Để có thể sử dụng Facebook, các bạn cần phải có một tài khoản. Quá trình tạo tài khoản khá đơn giản thôi! Các bạn chỉ cần có số điện thoại hoặc Email để xác nhận tài khoản là được. Tuy nhiên, mình khuyên các bạn nên dùng số điện thoại để xác minh vì nó sẽ an toàn và bảo mật hơn. Nếu bạn nào không có số điện thoại thì có thể chọn cách xác minh tài khoản bằng Email. Nếu tài khoản Email của bạn không được bảo mật tốt thì rất dễ bị người khác lấy mất tài khoản. Và đây cũng là nguyên nhân khiến các bạn bị lấy mất tài khoản Facebook. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách lấy lại Nick Facebook bị hack Email một cách nhanh chóng.

Cách lấy lại Nick Facebook bị hack Email

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn truy cập vào trang chủ của Facebook. Tại giao diện chính của Facebook, các bạn bấm chọn dòng chữ Quên tài khoản
Trang chủ Facebook: https://www.facebook.com/

  • Bước 2: Tiếp đến, các bạn nhập Email hoặc Số điện thoại tài khoản Facebook bạn muốn lấy lại mật khẩu –> Rồi nhấn vào ô Tìm kiếm

  • Bước 3: Hệ thống sẽ bắt đầu tìm kiếm thông tin bạn nhập. Kết quả hiện ra, các bạn nhấn vào mục Không còn truy cập được nữa.

  • Bước 4: Ngay lặp tức một hộp thoại tên Thử lấy quyền truy cập email hiện lên, các bạn nhấn vào nút Tôi không thể truy cập email.

  • Bước 5: Hộp thoại nhập Email mới hiện ra, các bạn tiến hành nhập tài khoản Email mới vào ô –> Rồi nhấn Tiếp tục. Các bạn lưu ý, tài khoản Email bạn nhập phải là tài khoản còn hoạt động và chưa từng đăng ký bất cứ tài khoản Facebook nào.

  • Bước 6: Một hộp thoại nhập thông tin cá nhân hiện lên, các bạn tiến hành điền:
Họ Tên: Các bạn nhập tên của mình
Liên kết (URL) đến dòng thời gian của các bạn: Nhập URL đến tài khoản cá nhân của bạn
Chọn vấn đề: Các bạn có thể nhập Tôi không nhận được mật khẩu qua SMS, nhưng tôi vẫn có số này.
Số di động: Nhập số điện thoại của bạn
Mô tả vấn đề: Các bạn nhập vấn đề là “Tôi bị mất tài khoản Facebook, địa chỉ email và số điện thoại đăng ký,…”
Giấy tờ tùy thân của bạn: Tải hình ảnh giấy tờ tùy thân lên như: CMND, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe hoặc Giấy khai sinh,…

Cuối cùng nhấn vào nút GỬI ID là xong.

Đề xuất cho bạn:

Lời kết

Sau khi thực hiện xong hết các bước, các bạn chịu khó ngồi chờ để nhận viên Facebook kiểm trả và khôi phục lại tài khoản cho bạn. Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào độ đẹp trai của bạn. Lưu ý, khi lấy lại được tài khoản thì các bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp để bảo vệ tài khoản tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

Tắt QC [X]
Trực tiếp bóng đá VuaSanCo